Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Thông tin diễn viên Thanh Bình


Đồng Thanh Bình 
là nam diễn viên đã tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình phát sóng trên VTVVTC. Ngay từ vai diễn đầu tiên là một anh bộ đội Biên phòng trong phim “Đêm vùng biên”,Đồng Thanh Bình đã được nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XV. Vai diễn Tùng Tùng giun đất trong bộ phim truyền hình nhiều tập “Lập trình cho trái tim” phát sóng trên VTV3 đã đưa anh trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình.
Tiểu sử
Đồng Thanh Bình sinh ra và lớn lên ở đảo Cát Bà thuộc Huyện Đảo Cát HảiHải Phòng. Vốn lúc đầu không có ý định chọn điện ảnh làm sự nghiệp của mình, Đồng Thanh Bình trở thành diễn viên một cách tình cờ vào năm 2005 khi đang theo học ngành kỹ sư công nghệ thông tin. Lúc đó anh đã được đạo diễn phim Đêm vùng biên chọn vào vai chính của bộ phim về đề tài quân đội. Thành công đến với anh ngay ở vai diễn đầu tiên trong phim “Đêm vùng biên”, nhờ đó anh đã được nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XV ở Nam Định.
Năm 2008, Đồng Thanh Bình tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc.
Đến nay anh đã tham gia hơn 10 bộ phim với nhiều thể loại khác nhau như phim truyền hình, phim tuyên truyền, phim nhựa. Trong các phim đó anh đã vào vai nhiều đối tượng nhân vật có tính cách khác nhau nhưng phần lớn các phim anh đều đảm nhiệm vai chính. Một trong những phim anh tham gia để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình là bộ phim truyền hình nhiều tập “Lập trình cho trái tim” chiếu trên VTV3.
Hiện nay, anh là giám đốc truyền thông của Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ thông tin và Truyền thông SMIT Việt Nam 
Các phim đã đóng
Đêm vùng biên
Tháng 13
Trò đùa nguy hiểm
Hoa mua đầu núi
Mặt trời trong thung lũng
Khi nắng xuân về
Cổ tích đom đóm
Lập trình cho trái tim
Công ty thám tử 3M (trong loạt phim thể loại sitcom Những người độc thân vui vẻ)
Thiên đường ảo vọng
Nguồn: wikipedia.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét